หน้าแรก > Library > ” ก็ไปต่อคิวซิ ” ……………

” ก็ไปต่อคิวซิ ” ……………

ชายคนหนึ่งเดินออกมาจากร้านกาแฟเมื่อเขาได้เห็นขบวนศพที่แปลกประหลาด

เป็น ขบวนศพที่มีหีบศพหนึ่งแล้วมีอีกหีบศพหนึ่งตามมา……หลังต่อจากหีบศพที่สอง ก็มีชายคนหนึ่งเดินตามมาพร้อมกับสุนัขสีดำตัวหนึ่ง…………..และต่อแถว จากเขาก็มีชายหนุ่มอีก 200 คนเดินเรียงเดี่ยวตามมา

ชายผู้หนึ่งไม่อาจทนต่อความประหลาดใจนี้ได้ เขาจึงเข้าไปหาชายคนที่เดินมาพร้อมกับสุนัข

“ ผมต้องขอโทษที่มารบกวนคุณ แต่ผมไม่เคยเห็นขบวนศพเหมือนอย่างนี้มาก่อนที่มีคนเดินแถวเรียงเดี่ยวมามาก มายอย่างนี้ …………เป็นขบวนศพของใครหรือครับ ”

เขาตอบว่า . “ หีบศพใบแรกเป็นของภรรยาของผม ”

” เกิดอะไรขึ้นกับเธอหรือครับ ”

“ หมาของผมเล่นงานเธอและมันได้ฆ่าเธอ ”

“ แล้วใครอยู่ในโลงศพที่สองล่ะครับ ”

“ แม่ยายของผมเอง เธอพยายามที่จะเข้าไปช่วยภรรยาองผมตอนที่หมาเข้ามาทำร้ายและมันก็ได้ฆ่าแม่ยายของผมด้วย ”

ทั้งสองคนต่างคิดอะไรเงียบๆอยู่ครู่หนึ่ง………………….แล้วชายคนแรกก็ร้องขออย่างตื่นเต้นว่า

“ ผมจะขอยืมหมาไปหน่อยได้ไหมครับ ”

ชายเจ้าของหมาตอบว่า ……….. ” ก็ไปต่อคิวจากไอ้200คนนั้นซิ ”

หมวดหมู่:Library
  1. ยังไม่มีความเห็น
  1. No trackbacks yet.

ใส่ความเห็น

